หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบของ shopee กับไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
E-commerce
ร้องทุกข์
เจ้าของธุรกิจ
Shopee
เราส่งของแล้ว ใส่เลขแท็กไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่าย ทำไมตอนนี้ ใน Shopee ถึงยังขึ้นว่า "ที่ต้องจัดส่ง" อยู่คะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee
ก่อนหน้านี้ได้สั่งสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee รอสินค้า 8วัน นับจากวันที่สั่งของ ทั้งๆที่ปลายทางอยู่กทม นานมากนึกว่าสั่งของจากต่างประเทศ ล่าสุดยังไม่เข็ดสั่งอีก นึกว่าจะพัฒนาจัดส่งให้เร็วขี้น สรุ
สมาชิกหมายเลข 5034497
Flash ส่งของไปผิดบ้านทำไงดีครับ
Edit: ปัญหาถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ
NKL
Shopee ออเดอร์แรก
พึ่งลองขายสินค้ากับ Shopee ครั้งแรก ลูกค้าสั่งสินค้าพร้อมกับชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เลือกจัดส่งโดย ไปรษณีย์ เราเอาของไปส่งตามปกติ แล้วเอาเลข EMS มากรอกในช่องได้เลยไหม หรือต้อง ปริ้นใบปะหน้าพัสดุไปติดหน้
สมาชิกหมายเลข 1095605
“ถูกปฏิเสธการคืนเงินจาก Shopee อย่างไม่เป็นธรรม ควรทำอย่างไรดี?”สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งจากร้านค้าและทางแอปเองค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน หรือช่วยแนะนำได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป 📌
สมาชิกหมายเลข 9150272
พนักงานSPX ของ Shopeeวางสินค้าที่ต้องส่งที่พื้น และไม่โทรหาลูกค้าเลย ส่งแต่เมสเสจมาบอก ต้องทำต้องทำยังไงดี
พนักงานSPX ของ Shopeeวางสินค้าที่ต้องส่งที่พื้น และไม่โทรหาลูกค้าเลย ส่งแต่เมสเสจมาบอก ต้องทำต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 3376142
shopee มีการเก็บข้อมูลปัญหาของลูกค้า ไว้หรือเปล่าครับ?
เพื่อที่ เจ้าหน้าที่ call center รับฟังปัญหาจากลูกค้าท่านอื่นๆ จะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ตรงจุด เพราะมีตัวอย่างปัญหาจากลูกค้าไว้แล้ว ผมเป็นร้านค้า เมื่อกลางปี เคยเจอปัญหา กรอกเลขพัสดุไม่ได้ 9 รา
met_tct
จนท shopee และ จนท ไปรษณีย์ไทย เข้ามาตอบหน่อยค่า
ในแอพshopee ส่งของให้ลูกค้า แล้วเลขพัสดุไปรษณีย์emsไม่อัพเดพสถานะ 😓 ส่งของตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ ในแอพขึ้นว่าพัสดุถูกส่งมอบให้บริษัทขนส่งแล้ว วันนี้สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม ยังไม่อัพเดตเลยค่ะ
Flung Out of Space
ส่งไปรษณีย์ สถานะยังค้างว่า "อยู่ระหว่างการนำจ่าย ไปรษณีย์อนุญาตเอกชน" ตั้งแต่วันที่ 1
จากรูป ส่งพัสดุ สำเร็จหรือยัง? ทำไมไม่มีการอัพเดตสถานะการจัดส่งแจ้งให้ทราบ ? ยังคงค้างสถานะพัสดุว่า "อยู่ระหว่างการนำจ่าย ไปรษณีย์อนุญาตเอกชน" ตั้งแต่วันที่ 1 เป็นร้านค้าใน
met_tct
ขนส่งไปรษณีย์ไทยไปอียิปต์
ได้ทำการส่งพัสดุจากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 นายยังประเทศอียิปต์ตอนนี้เช็ค เลขพัสดุไม่ได้เราต้องทำยังไงค่ะ ผ่านมาจะครึ่งเดือนแล้ว EP369005443EG ผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
เจ้าของธุรกิจ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบของ shopee กับไปรษณีย์